Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Khi Yêu Đừng Quay Đầu Lại

Bộ phim kể về Nguyên Xuân, một cô gái trẻ đẹp được ông bà Bá Kỳ mời làm vũ nữ trong một biệt thự kỳ bí chỉ hoạt động về đêm. Càng tiếp xúc với vợ chồng Bá Kỳ, Nguyên Xuân càng thắc mắc vì cuộc sống xa hoa của họ và sợ hãi bởi những biểu hiện ma quái, đặc biệt là một đôi mắt vô hình luôn theo dõi cô mọi lúc mọi nơi. Đúng lúc Nguyên Xuân tìm cách thoát khỏi ngôi biệt thự ma thì một tình yêu lớn đã làm thay đổi cuộc đời cô...

Kịch bản phim Khi yêu đừng quay đầu lại của hai tác giả Hà Anh Thu, Nguyễn Quỳnh Trang đã từng đoạt giải A cuộc thi sáng tác của Cục Điện Ảnh 2006.

Đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh đã nhận lời đạo diễn bộ phim này. Ông là tác giả bộ phim “Mùa len trâu” nổi tiếng, đã được nhận rất nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước (giải đặc biệt của BGK tại LHP Locarno; Golden Unicorn Grand Prix tại LHP Amiens; New Directors Silver Hugo award tại LHP Chicago, giải Amazonas Special Jury Award của Brazil, giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại LHP Cape Town, giải phim hợp tác với nước ngoài có hiệu quả cao nhất của Hội Điện ảnh Việt Nam...).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét