Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Nàng Công Chúa Bí Ẩn


Alex Wilson, một cô học trò 16 tuổi sống tại ngôi làng Melbourne ở vùng ngoại ô, cô tham gia hoạt động sôi nổi trong một nhóm nhạc của trường và có những ngày tháng yên bình nơi đó. Cuộc sống của cô những tưởng sẽ êm đềm như thế trôi qua nếu anh chàng Kuru và chú voi thần kì biết tàng hình, không xuất hiện và cho cô biết cô chính là công chúa thất lạc bấy lâu nay của Hoàng hậu Nefari. Nhiệm vụ của Kuru là mang cô trở về để cai trị vương quốc trước khi Hoàng hậu sắp rời ngai vàng. Và tất nhiên Alex không tin đó là sự thật, cô tìm cách phủ nhận tất cả các thông tin mà Kuru nói với cô. Nhưng những sự việc kì lạ xảy ra với cô từ khi cô được sinh ra đến giờ cùng sự thuyết phục của Kuru dần dần Alex đã thật sự tin đó là số mệnh của mình.
Tính cách tinh nghịch và ngổ ngáo của tuổi học trò cùng với phép thuật của mình Alex đã gây ra vô số chuyện dở khóc dở cười, đôi khi rất oái ăm trong trường học như trừng trị lũ bạn hay chế giễu ban nhạc của mình, tạo ra may mắn cho ban nhạc trong những lần biểu diễn hay phá vỡ các nội quy trong trường học… Song song đó cô cũng phải học cách kiểm soát năng lực của mình, cùng với Kuru và chú voi Anala chống lại thế lực đen tối đứng đầu là Diva ngăn chặn sự trở về của cô để trị vì vương quốc Manjipoor.
Một cuộc sống bình thường của một cô học trò 16 tuổi và cuộc sống của một cô công chúa với gánh nặng bảo vệ vương quốc trên vai, đâu sẽ là số phận thật sự thuộc về cô, và cô phải làm sao để tìm ra được câu trả lời cho thân phận của mình. Liệu cô có thể giúp những người dân xứ sở Manjipoor giữ được sự bình yên và làm tròn bổn phận của một hậu duệ bảo vệ vương quốc hay không hay cô sẽ vẫn tiếp tục những ngày tháng giản dị như trước đây? ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét