Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Nữ Quỷ Máu Lạnh - Blood-C The Last Dark


Blood-C: The Last Dark nói về Saya - cô nữ sinh đang trên đường từ nhà quê lên thành phố Tokyo tìm chàng công tử Fumito báo thù vì tội bạc tình (dám headshot 1 phát nát đầu Saya ở cuối TV Series), gặp một bọn trẻ trâu đang tìm cách chống phá tập toàn nhà thằng Fumito, thế là cô theo chúng về giúp tìm thằng kia để giết. Cuối cùng giết được thằng đó, thế là hết phim.

Blood-C có thể coi là bản reboot của Blood: The Last Vampire (2000), cũng nói về nhân vật chính là Saya nhưng câu chuyện khác hoàn toàn. Movie Blood-C: The Last Dark tiếp nối câu chuyện xảy ra trong TV Series, tuy nhiên cũng không cần xem series trước cũng được, câu chuyện trong đó cũng có được nhắc đến qua trong movie này.

Phim khởi chiếu ở Nhật đầu tháng 6/2012. Trong tuần đầu công chiếu thu về 9,000 và nằm trong top 10 phim ăn khách nhất. Phim đoạt giải thưởng của Ban giám khảo (L'Écran Fantastique Prize) ở Montreal Fantasia Film Festival với nhận xét "1 bộ sưu tập quái vật đáng sợ theo phong cách Lovecraft, ánh sáng và chi tiết cũng rất được chăm chút"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét